บัตรประจำตัวพนักงาน
- บัตรพนักงานองค์การของรัฐ และบัตรพนักงาน สสวท. มีความแตกต่างกันอย่างไร ?
– บัตรพนักงานองค์การของรัฐ เป็นบัตรที่ใช้แสดงตนกับหน่วยงานราชการ และหน่วยงานภายนอก
บัตรพนักงาน สสวท. ใช้สำหรับแสดงตนภายในหน่วยงาน และใช้เข้าสู่ระบบสารสนเทศ - ใครที่สามารถมีบัตรพนักงานองค์การของรัฐ และบัตรพนักงาน สสวท. ?
– บัตรพนักงานองค์การของรัฐ ผู้ที่มีสิทธิในการมีบัตรเฉพาะพนักงาน สสวท.เท่านั้น
บัตรพนักงาน สสวท. ผู้ที่มีสิทธิในการมีบัตรได้แก่
2.1 พนักงาน สสวท.
2.2 ลูกจ้างชั่วคราว
2.3 ผู้ปฏิบัติงานจ้างเหมา (TOR) - ในกรณีบัตรพนักงานสูญหาย ต้องทำอย่างไร ?
– กรณีที่บัตรพนักงานของรัฐ สูญหาย ให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
3.1 แจ้งความที่สถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อทำบันทึกประจำวัน
3.2 นำบันทึกประจำวันมาแนบ พร้อมกับแบบฟอร์มขอมีบัตรประจำตัวพนักงานองค์การของรัฐ สามารถ Download แบบฟอร์มได้จากเว็บไซต์ KM Portal แล้วส่งให้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร (นายพัทนดนัย จินตนครชัยศรี เจ้าหน้าที่ เบอร์ติดต่อ 1219)
3.3 ชำระเงินค่าทำบัตรใหม่ จำนวน 100 บาท
3.4 รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการทำบัตรพนักงาน ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1สัปดาห์ - กรณีบัตรพนักงาน สสวท. สูญหาย ให้ดำเนินการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
4.1 แจ้งอีเมล์ขอความประสงค์จะทำบัตรพนักงานสสวท.ที่ E-mail:Pjint@ipst.ac.th
4.2 ชำระค่าเงินค่าทำบัตรใหม่ จำนวน 200 บาท
4.3 รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการประมาณ 1 สัปดาห์
*** กรณีบัตรพนักงานชำรุดทั้งให้ดำเนินการตามขั้นตอนเหมือนกรณีสูญหาย แต่ไม่ต้องแจ้งความกับสถานีตำรวจในพื้นที่