Warning: Invalid argument supplied for foreach() in C:\xampp\htdocs\hrod\wp-content\plugins\responsive-tabs\inc\rtbs-shortcode.php on line 38
Warning: Invalid argument supplied for foreach() in C:\xampp\htdocs\hrod\wp-content\plugins\responsive-tabs\inc\rtbs-shortcode.php on line 64
ประกาศ สสวท. เรื่องมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
- ฉบับที่ 1 (วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563)
รายละเอียด คลิก - ฉบับที่ 1.1 (วันที่ 1 มีนาคม 2563)
รายละเอียด คลิก - ฉบับที่ 2 (วันที่ 19 มีนาคม 2563)
รายละเอียด คลิก - การปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (วันที่ 23 มีนาคม 2563)
รายละเอียด คลิก - ประกาศ สสวท. เรื่อง ขยายเวลาปิดที่ทำการชั่วคราวถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 (Update วันที่ 6 เมษายน 2563)
รายละเอียด คลิก - ประกาศ สสวท. เรื่อง ขยายเวลาปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 2 จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 (วันที่ 29 เม.ย. 2563)
รายละเอียด คลิก - ประกาศ สสวท. เรื่อง การปฏิบัติงานของ สสวท. ในสถานการณ์ COVID-19 (ประกาศ ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2563)
รายละเอียด คลิก - ประกาศ สสวท. เรื่อง การปฏิบัติงานของ สสวท. ในสถานการณ์ COVID-19 ฉบับที่ 2 (ประกาศ ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2563)
รายละเอียด คลิก - ประกาศ สสวท. เรื่อง การปฏิบัติงานของ สสวท. ในสถานการณ์ COVID-19 ฉบับที่ 3 (ประกาศ ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2563)
รายละเอียด คลิก
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการในช่วงการ Work from Home ของสำนักบริหารและพัฒนาองค์กร
- ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์
– แนวทางการปฏิบัติตามประกาศ สสวท. เรื่อง การปฏิบัติงานของ สสวท.ในสถานการณ์ COVID-19 (Update วันที่ 31 พ.ค. 63)
– แนวปฏิบัติร้านอาหาร สสวท. ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 และช่องทางการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ (Update วันที่ 1 มิ.ย. 63)
– แนวปฏิบัติร้านเครื่องดื่ม 777 Coffee ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 และช่องทางการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ (Update วันที่ 1 มิ.ย. 63)
– แนวทางการปฏิบัติตามประกาศ สสวท. เรื่อง ขยายเวลาการปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 2
– แนวทางการปฏิบัติตามประกาศ สสวท. เรื่อง ขยายเวลาการปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว
– แนวทางการปฏิบัติตามประกาศ สสวท. เรื่อง การปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
– การลงเวลาปฏิบัติงานในช่วงการ Work from Home ของบุคลากร สสวท.
– วิธีการลงเวลาในระบบ e-HR ในช่วงการ Work from Home ของบุคลากร สสวท.
– ตัวอย่างการลงเวลาในระบบ e-HR
– อัตราค่ารักษาพยาบาลสำหรับพนักงาน และบุคคลในครอบครัวเสี่ยง หรือติดเชื้อ COVID-19
- แนวทางการปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารทั่วไป ฝ่ายการเงินและบัญชี และฝ่ายจัดซื้อและพัสดุตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป (Update วันที่ 1 มิ.ย. 63)
- ฝ่ายจัดซื้อและพัสดุ
– แนวทางการปฏิบัติงานของฝ่ายจัดซื้อและพัสดุในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
- ฝ่ายการเงินและบัญชี
– การปฏิบัติงานของฝ่ายการเงินและบัญชี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563
– ตารางจ่ายเงินของฝ่ายการเงินและบัญชี
– การเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลในช่วงการ Work from Home
– เส้นทางการเบิกจ่ายขณะปฏิบัติงาน Work from Home
– แนวปฏิบัติในการติดต่อฝ่ายการเงินและบัญชี ฉบับที่ 2 ช่วงที่ สสวท. ปิดที่ทำการเป็นการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
– แนวทางการปฏิบัติงานของฝ่ายการเงินและบัญชี ฉบับที่ 3
– แนวทางการปฏิบัติงานของฝ่ายการเงินและบัญชี ฉบับที่ 4 (Update วันที่ 2 กรกฎาคม 2563)
- ฝ่ายบริหารทั่วไป
– การปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารทั่วไป ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563
– แนวทางการปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารทั่วไประหว่างวันที่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
– แนวทางการปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารทั่วไป (Update วันที่ 8 พฤษภาคม 2563)
– ตัวอย่างหนังสือตอบฉบับสมบูรณ์
– ระบบตรวจสอบเอกสารภายนอก
– ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการให้บริการในช่วงการ Work from Home ของสำนักนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ
- ฝ่ายออกแบบและพัฒนาอุปกรณ์
– ขั้นตอนการขอรับบริการฝ่ายออกแบบและพัฒนาอุปกรณ์ กรณี Work from Home - ส่วนอาคารสถานที่และยานพาหนะ
– แบบที่ฟอร์มแจ้งชื่อพนักงานที่เข้ามาปฏิบัติงาน สสวท. ในช่วงปิดทำการ คลิก
ช่องทางติดต่อบุคลากรภายใน สสวท. สำหรับการปฏิบัติงานของ สสวท. ในสถานการณ์ COVID-19
การให้บริการระบบเครือข่ายของ สสวท. สำหรับการปฏิบัติงาน Work from Home
ระบบสารสนเทศที่สามารถใช้งานผ่านเว็บไซต์
- ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์
– http://eoffice.ipst.ac.th/
การใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (Infoma), ระบบ Oracle (BackOffice) และ File Sharing (Drive W , Drive X, Drive Y) ต้องทำการเปิดใช้งานโปรแกรม VPN ก่อนจึงจะสามารถเข้าใช้งานได้
- ระบบอินทราเน็ต สสวท.
– http://kmportal.ipst.ac.th/
- วิธีการ VPN เข้าสู่ระบบ Intranet
– http://eoffice.ipst.ac.th/wp-content/uploads/2020/03/G-VPN.pdf (เวอร์ชั่นเก่า)
– ดาวน์โหลดโปรแกรมสำหรับติดตั้งการ VPN (เวอร์ชั่นใหม่)
– วิธีการติดตั้งการ VPN (เวอร์ชั่นใหม่)
– คลิปวิดีโอการติดตั้ง VPN (เวอร์ชั่นใหม่)
- คู่มือการใช้งานโปรแกรม ZOOM (ใช้สำหรับประชุม)
– https://bit.ly/2WMHZuj - จองห้องประชุม ZOOM ของ สสวท.
– จองห้องประชุม ZOOM
- คู่มือการใช้งานโปรแกรม Microsoft Teams (ใช้สำหรับประชุม)
– https://bit.ly/2UuLW3N
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคลากรฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการใช้งานระบบสารสนเทศ (Helpdesk)
– https://bit.ly/2Je1WSp